‘เนวิลล์’ แนะ ‘แมกไกวร์’ ปรึกษานักจิตวิทยาช่วยเรียกความมั่นใจ

แกรี เนวิลล์ อดีตแบ๊กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะนำ แฮร์รี แมกไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ “ผีแดง” ให้ลองปรึกษานักจิตวิทยาเพื่อช่วยเรียกความมั่นใจ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องจนหลุดจากตัวจริงในสโมสร แถมเกมล่าสุดกับทีมชาติอังกฤษก็ยังก่อความผิดพลาดจนทีมเสียถึง 2 ประตู ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดเปิดบ้านเสมอ เยอรมนี 3-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เนวิลล์ ซึ่งปัจจุบันเป็นนักวิจารณ์ลูกหนังให้กับ “สกายสปอร์ตส์” สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ในแดนผู้ดีนั้น ระบุว่า “ผมเคยเจอสถานการณ์แบบเดียวกับเขามาก่อน ผมเล่นพลาดจนทีมเสีย 2 ประตูในเกมกับ วาสโก ดา กามา ในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อช่วงต้นยุค 2000 6 เดือนหลังจากนั้น ผมมีทัวร์นาเมนต์ที่ย่ำแย่กับทีมชาติในศึกยูโร 2000 ที่เนเธอร์แลนด์ กับ เบลเยี่ยม เป็นเจ้าภาพ”คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

“ความเจ็บปวดนั้นมันส่งผลกระทบกับผมในแง่ของฟอร์มการเล่นอยู่นานราว ๆ 8 เดือนเลยทีเดียว ผมเล่นได้ย่ำแย่ สูญเสียความมั่นใจ เวลาอยู่ในสนามผมไม่อยากให้เพื่อนส่งบอลให้ผม ผมได้แต่เล่นไปงั้น ๆ เมื่อผมสูญเสียความมั่นใจ ผมจึงไปปรึกษานักจิตวิทยา เพื่อช่วยให้ผมหลุดพ้นจากช่วงเวลานั้น และผมก็อยากแนะนำให้เขาทำแบบเดียวกัน ผมไปบอกกับทีมแพทย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้ไปพบนักจิตวิทยาเพื่อขอความช่วยเหลือ หลายครั้งคุณก็ต้องการความช่วยเหลือจากคนนอก”

เครดิตภาพ : REUTERS